lipat bahay

Dahil modang gypsy at inaatake ako ng ADHD kada isang taon, eto’t lilipat na naman ako papunta sa aking pangatlong blog.

Sa mga naglink sa akin, pakiupdate na lang at ituro na ang mga nguso papunta sa address na ito:

http://bebsisms.blogspot.com

WordPress, magdagdag na kasi kayo ng features. Nakakabore kayo. Isa kayong malaking buraot. Kayong mga empleyado ng wordpress diyan, wag niyong tangkaing burahin ang mga dating entries ko dito ha? Hintayin niyo munang mailipat ko silang lahat sa blogspot ko.

Bye.

4 thoughts on “lipat bahay

Leave a Reply

