why, ngano, bakit?

* Bakit halos lahat ng tao ay adik na sa photography? Bakit parami ng parami na ang mga camwhores at narci? Bakit parami na ng parami ng parami ang mga exhibitionists (yung mga nagsushow sa webcam)? Bakit maraming kumukuha ng bidyo sa kanilang mga sarili habang nagsisex sila? Bakit masaya manood ng sex scandals?

* Bakit dumadami ang mga baklang paminta? Bakit sila vain? Bakit laging putol ang mukha nila sa pictures? Bakit lagi nilang kinukunan ang sarili nila na nakaharap sa salamin? Bakit lagi silang half-naked sa pictures? Bakit endangered species na ang straight guys?

* Bakit ang mga nag-aangas-angasan sa mga gimik bars ay laging nakataxi kapag umuuwi? Bakit sila tumitira ng esctasy? Bakit mukha silang sabog? Bakit maraming social climbers sa gimikan? Bakit kailangan magpakafashionista kapag gumigimik?

* Bakit Louis Vuitton bags ang sukatan ng pagiging sosyal? Bakit kailangan bumili ng Louis Vuitton bags? Bakit hindi na lang pinakain sa mga mahihirap ang pambili ng Louis Vuitton bags? Bakit fashion saves the world at why not bigas na lang?

* Bakit anggwapo ni Mario Maurer? Bakit di ako nastarstruck sa kanya? Bakit wala pang celebrity ang nagpapastarstruck sa akin?

* Bakit lagi akong nananaginip na lumilipad ako o naglelevitate?

* Bakit wala akong kadate? Bakit walang nag-aaya sa akin? Bakit hindi ako ang best slut in town? Bakit yung mga crushes ko, hindi ako cursh? Bakit ako bitter? Bakit ko pa tinatanong ang mga ito?

* Why… does it have to be such a blue kiss, when I kiss you… Now, I color my world with a blue kiss… I’ve got kisses for you… Kanta ni Jane Wiedlin.

* Why does it always rain on me? Kanta ng Travis.

* Why is your nose such a porpoise? The Hungry Hippos.

* Why you wanna break my heart? Tia Carrere.

* Why do fools fall in love? Diana Ross and the Supremes.

* Why did you mess with forever? John Mayer.

* Why do you want him? Greenday.

* Why can’t I have you? The Cars.

* Why does it hurt so bad? Whitney Houston.

* Why don’t you get a job? Offspring.

* Why should I? Bob Marly and the Wailers.

* Why should I care? Toni Braxton.

* Why was I born? Billie Holiday.

* Why worry? The All-American Rejects.

* Why Go? Pearl Jam

* Why Georgia? John Mayer.

* Why me? Irene Cara.

* Why not? Hillary Duff.

* Why. Avril Lavigne. Why. Annie Lennox. Why. Tracy Chapman.

* Why Pt. 2. Collective Soul

* Why, why, why Delilah?

2 thoughts on “why, ngano, bakit?

Leave a Reply

