di ako nanalo

Pero ok lang yun.

Woo. Red carpet.

At least, I got to see Tony Leung in person. Bad thing I wasn’t able to take a closer picture of him kasi di ako nakapunta sa red carpet. I was at the Welcome Dinner though. The food was soooo good and met lots of people, even my co-nominees.

David Richardson (na katabi ko during the ceremony), a British guy who edited this Hongkong film titled “Eye in the Sky” won Best Editor. Grabe.

Ang boring ng awards night, sobra. Parang walang energy ang mga tao. The beauty pageants and awards nights o kahit mga shows sa Pinas are much livelier. Parang pilit lang pumalakpak ng mga tao. Ewan ko ba. O dahil lang siguro sa language na pagpupumilit ng mga instik na mag-English.

Ampangit ko sa piktyur na yan. Si Jim kasi, blurry kung kumuha. Hmf. Di nabigyan ng hustiya ang galing ng pagdala ko sa tux, haha. After ko magpapiktyur sa red carpet na yan (pagkatapos na yan ng awards ceremony), nagnakaw ako ng maraming maraming Hongkong International Film Festival id badges. Pampasalubong sa mga tao.

Ay, lima lang pala lahat nanakaw ko. Nakakalat kasi, ayan.

Dami ko pa kwento. Hilo lang galing byahe. Hmf.

6 thoughts on “di ako nanalo

  1. Wow!! What a great experience to see TLCW in person. I also saw him back in 2005 in Taipei. I am also one of his #1 fans. Where did you see him? was it in an awrds night?

Leave a Reply

