tawagang bebe part 2

Tsaran, ang balahurang bebe strikes back! Woohoo. Got this again from a g4m forum. Sa mga nagpost ng mga ‘to, patawad, di ko kayo ma-cite lahat. Gusto ko lang kayong pagtawanan bilang mga tao. Kaya, kapit na sa hailstorm ng katamisan ng mga bebe!!!!

Tawagang hayup: pao-pao parang doggie lng but mostly bhaby twg koh (with an H); tawag niya sakin “pusa” ang cute diba (meow); tawag ko kay ex.. bantay;

Tawagang pagkain: chocolate; ampalaya; chubby eggpie; ung isang ex ko tawag ko sa kanya my sushi….and he calls me my sashimi (oishi!); beef mami; crinkle; munch; dough; frap; sugs short for sugar; bagoong; swirly bits; slurppy; pepperoni; balut;

Tawagang nationality: lakay; intsek, chinese kasi siya at bombay, kasi mukha ako Bombay (oh, watta combination);

Tawagang nakakawindang: kaps; mah boo; shining star; bakla!!!; yabs; pupot kapag inaasar ako; stinky tawag ko sa kanya, pinky tawag nya sakin because of my cheeks! (‘coz he uses only Ponds after seven days).

Dudong; panget; alas; doo; dadoo; maicy; adik; heaven; pangga kasi bacolodnon-ilonggo siya pati na yung 2 exes ko; tsub-tsub; moi-moi; bhehon parang pansit haha (ay, natawa sa sarili);

Bonsai; tay; bagets, yun ang dapat, 18 pa lang sha eh.. 21 nako (ok, payn); drops (bakit??); pamin kasi paminta sya masyado; pumba; dadilavz tawag nya sa ken, beybilavs kol ko sa kanya; bubu o kea yubby;

Tawagang shortcut: loko short for love ko; bobe= bobo bebe; mako, short 4 mahal ko; by, short for baby right now nag-e-evolve yung tawag ko sa bhe ko… nagiging ambhebipupotskidoodle…. hehehe, parang snuffle-upagus…lol (ay…);

Tawagang hindi epektibo: char char; xa nmn c pika,.,. huhu,. he dumped me (buwahhahahahhaha, ayan kasi ang arte); tawag ko sa isang naging buddy ko eh moo my one and only.. haha.. corny.. kaya iniwan din agad ako.. huhuhu.. hirap tlgang maging chubby (fine); sunget at kulet baho at panget sad…ngaun wla nko tinawag na ganyan!;

At dito ako tumambing sa lahat lahat… “I call my ex freddie Krueger… !! yeah!!! rock on…. (rock on ka diyan!)

Also read: Tawagang bebe (part 1)

5 thoughts on “tawagang bebe part 2

Leave a Reply

