penis monologues (part 5 of 5)

PENIS NG QUEZON MEMORIAL CIRCLE (by Bebs d’ Gorgeous)

Napapansin niyo ba? Kulay black eye ako. Pakshet! Ikaw kaya ang isubo at isalsal gabi-gabi..

Nga pala, etits ako ng isang pamhin… pamintang durog, pamintuan, pamintol.. sila yung mga baklang mukha at kilos lalaki talaga na akala mo, hindi bulok yung matris nila!

Parang.. (boses pamin) pare, sarap ng balls mo no? Huh! Kinaya mo yun?

Pangalan ng amo ko? Eustaquio Santos III.. pag Belinda Bright (araw) pa! Pero pagsapit ng knight in shining armor (night), magiging Bryan na o kahit na anong pangalang pang bold star na kahali-halina. Yung nakakapagpainit ng katawan. Describe yourself? Malibog. Hobbies? Isa lang, hanap ng parausan. Dapat sa baklang pamintuan din. Di ako nagpapasubo sa mga baklang pa-girl. Favorite hang-out? Quezon Memorial Circle siyempre.

Actually, walang nakakaalam na titi din hanap ng amo ko. E, sino ba? Sa mga pamintang durog (pamhin), sila-sila lang naman ang nagkakaalaman e. Katunayan, sa mga bahong tinatago ng amo ko, ako lang yata ang sinasabunan at pinapaliguan niya. Kahit na halos di na ako makahinga at durog na sa kaiipit, para bumakat lang ako sa masikip niyang pantalon.

Sabi ni bosing, mas mabenta raw ang mga baklang pamhin na tulad niya kaya, ayun! Nagpalaki siya ng katawan. Pag baklang pa-girl daw kasi, madaling mahalata ng Gardo Versoza o gwardiya kung may milagrong nanyayari. Pag mga pamhin kasi ang magkakasama, parang magtropa lang daw kaya okay lang.

Marami ding callboy dun pero dam-et, sa mga pa-girl na lang sila! Alangan namang magbabayad pa si bosing ng P500 o di kaya P200 pag alas kwatro na ng umaga. Pucha, gawin bang parang panindang nabilasa!

Nagkukumpol-kumpol ang mga paminta sa mga madidilim na lugar tulad dun sa tambakan ng container sa QMC. Shet! Mabulag man ang amo ko, alam pa rin niya kung saan pupunta pag inatake na ng kati. Kebs na rin ako kahit mag-walk with fate siya buong gabi sa kakahanap ng maparausan.

Kabisado ko na rin ang kalakaran dun. Pasmile-smile sa simula. Minsan, sila yung lumalapit ke bosing o di kaya sinesenyasan siya na lumapit. Kapag garapalan naman, tatawagin siya.

“Tol, pakiss!” Exagge naman. Di naman kaagad ganun. Andami ngang kadramahan sa buhay, kunwari magtatanong kung anong oras na o di kaya “nakita mo ba yung kasama ko kanina?” Tapos, magtatanong ng pangalan, address, kung nagtatrabaho ba at kung saan o estudyante ba. Getting to know each other chenelyn! Puta, lokohan lang. Tsaka, ang hirap kaya magpigil ng libog!

Sa isang dako, daig naman ang mga paniki sa kweba ng Sagada kung magsiksik ang mga pamintang durog sa isang CR sa QMC. Karamihan dun, sadyang umiihi, naglalabas talaga ng etits. Punyeta! Nagpapadelicious! Anyway, kapag ganun, sinisigurado kong tigas na tigas ako para madaling makakuha ng partner si bosing.


Fuck, ayan, nag-iinit na naman ako.

Pag nagkasundo sa usapan – alam mo yun, kung me bayad ba o wala, pero kadalasan kasi, wala! Kasi pare-pareho ang modus operandi ng mga pamhin dun.. magparaos! Kahit saan, pwede maghadahan, basta tago. Pag me pera naman ang isa, sa motel… pero si bosing, sa QMC lagi.

Ang drama uli, magpapakiramdaman muna kung sino ang unang hihimas. Iniisip pa kung pwede bang maghalikan? O magkakapaan lang?

Pucha, pag ganong tirik na ang mga mata ni bosing, luluhod na siya at dahil pamhin din ang partner niya, sinusubo rin ako pagkatapos. O di ba, walang talo!

Pero di pa rin pwedeng sumiguro. Lilinga-linga pa rin, baka me dadaang Gardan Angel (gwardiya). Ako pa! E, flexible ako. Matigas man, naipapasok rin sa masikip na pantalon. Kebs kung makikita kami ng ibang mga nagrarampa, basta ba walang pakialamanan ng partner. Mamatay na lang sila sa inngit!

Me iba na nagiging friends o magjowa pagkatapos maghadahan. Ngunit di man sabihin, klaro na sa amin na one-night stand lang ito. Pagkatapos ng nangyari, wala ng ibang masasabi kundi “sa susunod uli ha” o di kaya “sige” o di kaya, isang simpleng “salamat.” O kadalasang isang tango lang. At pagkatapos nun ay ang paghihiwalay, uuwi ng bahay… hanggang sa susunod na gabi na ako’y isubo uli.

At yan ang PENIS MONOLOGUES. (Comm 100 version)

3 thoughts on “penis monologues (part 5 of 5)

Leave a Reply

