penis monologues (part 4 of 5)

PENIS NG CROWN CINEMA – QUIAPO (By Ryan Villareal)

Heavy!!! Mga ‘tol, kumusta??!!

Pakshet! Tumitigas na naman ako, wala pang susubo. Ganyan talaga dito… GARAPALAN! Konting kalabit, subo… Pagod na nga ako eh! Matagal na rin ako sa trabahong ito. Pero at least, kahit hindi ako film major, marami naman akong alam sa mga pelikula. Halos lahat sa local.

Gaya na lang ng “Curacha”, “Sutla”, “Talong”, “Toro”, at kung anu-ano pa. Meron ding international tulad ng Asian Heat part 1, part 2, part 3, part 4 at American Heat part 1, 2, 3, 4 at iba pa.

Halos araw-araw may sumusubo sa akin dahil ito na ang kalakaran dito. Normal lang na may tumaas-babang ulo sa likuran, harapan, gilid mo, humahalinghing at tang-inang sumisigaw.

Una, lalapit sa iyo ang bakla at tatanungin kung may kasama ka. Minsan, palakad-lakad lang at ang mga tulad ng amo ko na ang lumalapit at pinapalibog ang mga bakla gaya ng paghimas sa akin sa harapan nila o paghubad ng t-shirt hanggang mauwi na sa sex. Ang dali lang, di ba?!


Alam niyo, masarap ang feeling pagkatapos masubo kasi nakakawala ng init. Pero yan ay pag sanay ka na. May isang bakla nga na sumubo sa akin, first time yata niya. Parang nagsisi pa, pero nang nakasanayan na niya, aba! Ligayang-ligaya na pagkatapos. Meron talagang feeling na madumi kapag una, sa una lang yan!

Ginagawa ‘to ng boss ko para magkapera dahil alam mo na naman dito sa Pinas, mahirap magkapera. Dito maligaya ang amo ko, may pera pa. Akalain mong magpaparaos ka eh, bibigyan ka pa ng pera. Ang mga bakla, libog lang talaga ang rason kung bakit sila andito at sumusubo ng katulad ko.

Sa katulad ng amo kong kumikita dito eh, natural ok lang ang sitwasong ganito… sa mga bakla, ok lang kasi parausan na nila yun… Gobyerno lang ang may ayaw niyan! Mga putang inang pulitikong hipokrito na akala mo hindi kumakantot!

Mahirap lang pamilya ng amo ko at tanggap nila ang trabahong ito dahil halos lahat naman sa baranggay eh, yan ang pinagkakakitaan.

Mga mayayaman lang naman ang hindi makatanggap dahil ang mga gagong ito, hindi alam ang kahirapan. Ilegal na kung ilegal. Pumupunta diyan ang amo ko para kumita. Minsan, nakaka-100 pero pag nalaspag at nasugatan na ako dahil sa kalibugan ng bakla, aba! Siyempre, 300 – 500 pesos na yan. Putang inang mga bading yan! Sayang naman ang katigasan ko pare.

Maraming bakla doon sa balcony kasi kubli at konti ang tao, nagagawa nila ang gusto nila sa dilim. Nag-iiba sila, nagiging malibog… nakakatakot ang mga gago. Itong sinehan, luma na pero hanggang ngayon marami pa ring pumupunta para magparaos. Sira-sira na ang pintuan at upuan, madumi pa ang mga cucicle kung saan minsan ako sinusubo. Natatakot nga ako minsan at baka matetano ako, kawawa naman amo ko.. wala nang hanapbuhay.

Sige, hanggang dito na lang mga ‘tol… hahanap muna kami ng tsutsupa, malapit na akong pumutok eh!

8 thoughts on “penis monologues (part 4 of 5)

  1. kuwento ng prof ko sa MP yung tig-dalawampisong posporong tinitinda ng isang matanda sa loob ng sinehan. bibili yung mga bata. sisindihan yung posporo at papakita yung keps nung matanda hanggang mamatay yung posporo.

Leave a Reply

