penis monologues (part 3 of 5)

PENIS NG UP DILIMAN CAMPUS  (by Liezl.. wuy, Liezl, nakalimutan ko apelyido mo.. patawad… waaaaaaaah.)

Mga isko at iska, great day to all of you!  I am a proud penis from peyups!  Astig!

Pag-aari nga pala ako ng isang gwapitong taga-Yakal.  Sa dorm nila, ang amo ko ang pinakabata.. pinakabatang nahada ng bakla.  Sori ha, I look so pale pa.. kaaaral kasi.  Mahirap ang laging paaalalahanan na ang taong bayan ang nagpapaaral sa’yo.  Kaya eto, tinodo ng amo ko.

‘Lam niyo kahit oblation scholar ang amo ko, kinakapos pa rin siya.  He came from a not so well-to-do family.  Kaya ako ang puhunan niya sa dirty business niya.  Pero alam niyo nakakasawa na rin.  Kasi eto.. sa UP ka na nga nag-aaral, sa UP pa rin nakatira, pati ba naman sex life niya, sa UP pa rin?

Mind you! Satisfied na rin kami kasi magaan-gaan ang demands dito kesa sa dream school ng amo ko – The home of the Blue Eagles – Ateneo!  Kung saan ang mga etits na tulad ko ay carnation pink in color.

Pag dumadating ang matitinding pangangati or whenever my boss is broke, we need not go far.  There are enough horny gays in the campus.  Kahit abutin ng tilaok ng manok dito sa unibersidad, walang patawad.

Magsisimula ang rampa ng mga yan sa Sunken, where they will horse around hanggang umalis ang last trip ng jeep Philcoa bound.  Tapos lipat sila sa Dagohoy, Area 2, Krus na Ligas at sa maliblib na lugar na maaaring pinamumugaran ng mga prospects nila, tulad ng amo ko.

It’s a matter of territoriality as they say.  Mga cross-dressers sila, mga nakawig at masked with tons of make-up and cosmetics.  Lahat gagawin ng mga yun para lang mapansin. 

Magpapacute, they’ll smile sweetly, stare stickily, sway their hips like a pendulum and whip their butts soundly and flirtatiously.  And pag ngumiti, sumipol at kumaway na rin ang mga callboys na kung tawagin tulad ng amo ko, the show begins and the mystery unfolds.  Grabeeh!  It’s a different kind of “ballgame.”

Once nga, broke na naman ang amo kong gwapo, kaya ayun, naipasubo na naman ako.  Nakagat-kagat din, kulang na lang lulunin. 

Ironic nga kasi marunong din pala silang mahiya.   Isang beses kasi, nadaanan kami ng isang friend nung baklang sumupsop sa akin.  Todo explain siya na kesyo napadaan lang daw siya to borrow some notes.  Buti na lang tapos na session namin nun.  Pero ganun talaga sila.  They use a very weird jargon, “gay lingo” kung tawagin. 

Letse!  Sila lang ang nagkakaintindihan.  Kunsabagay, wala akong pakialam dun.  Basta ako, nakakaraos at may bread (money) pa si boss.  Yun nga lang, hindi maiiwasan ang public scrutiny.  Damn those prejudices!  Sabihin na nilang immoral ito, di naman nila kayang palamunin ang boss ko.

Kaya wag kayo magtataka kung bakit preferred ng mga machong genius ang mga syoke!  Mahirap kasi magpalabas sa babae, kaya sa bading na lang.. may papay pa! 

Yun nga lang, laging madalian, may exams pa kasi eh, deadline na rin ng term paper.  Iskolar ata boss ko!

Alam niyo ba sino idol niya?  Siyempre, si Oble!

4 thoughts on “penis monologues (part 3 of 5)

  1. idol ko rin si oble.hihi..ang hirap gumawa ng komento tungkol sa katiti-titian.

    ang titi kasi, hindi pinag-uusapan. sinusubo yan..haha..

    am bad.

Leave a Reply

