skema sa kumukulong alkitran

Mga nasambit ko today:

Bebs:  Pagod na ako sa lahat.  Pagod na rin akong maging sex object.
Bols:  Hay. Kaya yan Bebs.

 ***

Bebs:  Pano kaya maging suicidal?  Gusto ko maramdaman maging suicidal.
Archie: Lason.. bigti.. valiums? Sex?
Bebs: Tuyot utak ko ngayon.  Ayoko magpaka-philosophical.

 ***

Bebs:  Natutunaw ako.
Archie:  Para ka palang ice cream.  Nakakadiabetes.
Bebs:  Ang diabetes ay dangerous.
Archie: Daganan kaya kita, tapos yakapin ng mahigpit yung tipong di kn makakapalag, matunaw ka kaya? O madurog?
Bebs:  Wag mo nako yakapin, titigasan ka lang.

***

Leave a Reply

