happy bday, shitzu

Hindi ito tribyut. Twenty-two ka pa naman Shitz, di ba. Pero dumaan ka na rin sa maraming labels. Mula Leo hanggang Shitzu hanggang Ernie, andun pa rin ang short term memory loss mo. Isa kang stuff toy ng bayan, unan na pwedeng tandayan bente kwatro oras.

Oo, hindi ito tribute. Masarap lang talaga ang pizza at istapegi at keyk kanina. Salamat Shitz! Sa lahat.

Pagdating ng aming kaibigang itago na lang natin sa pangalang Bols (wag ng rumeak para di makilala), itinanong niya “Lumalaki din ba ang areola pag nagpalaki ng boobs?”

Wala na akong masabi, Bols. Classic ka uli. Kung sino ka man, wag ka na rumeak.

Nadiscover ko ‘to kanina, habang tinitingnan ang dashboard ng blog ko, salamat sa kapangyarihan ng WordPress. Me nagku-clone ng aking walang kwentang blog. Grabe. Gamitin ba ang site ko sa propayl niya! Tseh. Kapal ng muka. Tampalin kita diyan e.

Anyone who comes across this profile, her name is Kima. Ay, muka ngang bakla si ate e. Kaya IT na lang, para safe. Wag maniwala sa kanya. Isa siyang impostora!!!!!!!

Ate/Kuya naman. Respetuhin mo naman ako. Kahit bilang mammal man lang. Pinaghirapan ko namang isulat ang mga pag-iemo ko dito di ba. Tsaka, angganda ng site name ko oh. BEBSISMS. Tapos, iaassociate mo lang sa pagmumuka mo. Ayan. Anlayo naman ng diperensiya ng imahe ng orihinal na awtor sa impostora. Ibidinsiya!



(Above: The author’s ginger-feet vis-a-vis the impostor below.)

8 thoughts on “happy bday, shitzu

  1. ayayay ate… yan tuloy naihawig ka sa paa. tsk. kaw kasi eh.

    salamat Bebs… ikaw ay dakila sa aking buhay. haha. pero wag na nating pausuhin ang ernie maygas. hahaha. im content with being shitz…😛

  2. wahahaha…ikaw naman, imitation is the best form of flattery. anyway, parang weird lang ha dahil kung pumunta naman ang mga interested parties sa blog mo eh, sa avatar mo pa lang, lalake ka na. hahaha, ang tanga.

  3. huwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah.

    shitz: mwah.

    bols (ay, chard pala): ewan ko sa kanya bakit ginamit niya site ko. untugin ko siya e. inattempt ko nga mag-email sa kanya e. kaso exclusive for members lang ng dating site na yun ang pwede magpadala sa kanya.

    bittergrace: wonga. flattered ako. ansaya nga ng mga paa ko na maicompare sa kanya e. pano nga pala maglagay ng piktyur sa profile? (tonet, makinig ka rin)

  4. haha, sorry, late reaction, at alam mo naman bebs kung paano so for tonet (kung nakikinig ka): magdagdag ka ng text widget tapos dun ka maglalagay ng pic using: [img src=”http://url_ng_pic_mo.jpg”] ayun. pumunta ka sa FAQ page nila kung naguguluhan ka tapos isearch mo ang text widget.

Leave a Reply

