wala ng ulan

Kelangan ko ng nutrisyon para sa aking medula oblongata. Protina para sa brainstorming sessions. Paghahanda para bigyan ng direksyon ang nagugulantang na utak ni Gavs, ang masayang konsepto ni Stays o di kaya ang kolaborasyon sa cranky na si Jerwin.  Isang linggo na lang at paghuhukom na naman. Pagkatapos, isang taong paghihintay kung sakaling di papalarin.

Pero kahit anong gawin ko, wala nang mapipigang katas ang utak ko. Siyet. Senyales ng tagtuyot.  At pinag-iisipan ko na rin maging propesyonal kontesera tulad ni Stacie. Buwaha.

Ang hilig ni Gloria maglipat ng holiday. Tseh.  Buti na lang at nagsisimula na naman ako sa aking Operation: Tsekwa.  Kaya, hinihintay ko ang aking pagtatalbog mula sa karukhaan.

Gusto kong kumain ng cheesecake.

Leave a Reply

