tawagang bebe

So, nakakasuka nang marinig ang mga tawagang bhe, love, mahal, baby, honey, sweet, dear, heart at iba pang pasweet na lahat ng mga bitter ay di kayang lunukin.

Norm na ngayon ang hindi magpakanorm bilang andaming magpartners na gustong magpaka-unique. Ayaw na nilang magtawagan ng mga patweetums na ginagamit na ng lahat ng populasyon ng buong universe. Bilang evil lang ako at walang konsepto ng katamisan, nagnakaw ako sa isang forums sa g4m ng mga tawagang nagpatumbling sakin bilang tao.

Kumain ng popcorn at lumunok ng soda habang nagbabasa.

Eto na: honeypot; buttercup; honeybunch; ken (di ko gets); asawa ko; nehneh (short for honey). Me nagsabi pa i called him “my”…but we ended our relationship 3 months ago na..heheh” (bleh, buti nga). Tapos sabay hirit ng “i also called my textmate as “hunky-yummy”. Uhuh. “others were “george”, but most of all i called them by the last syllable of their first names… At talagang dumugo ilong ko sa george.

Duroy; mwaf-mwaf; manong; baby boi; boo boo; baby prince; “mah’ smooch!!!coz we love kissing each other… (How about smack or drool? Oo na. Bitter lang); melon and i would be called lemon”. Huwaaaaaaaaaaaaaah.

Sige, magmodang pagkain na tayo: cupcake; tart; tokneneng tawag ko sa kanya
kwek kwek tawa nia sakin”; “pianono…
ang sarap kasi ng pianono! (ano yung pinanono?)”; pancake; asukal; munchkins; “Mr. French Fries and his My Milky Way Man”; vanilla shake; iced tea; bacon-almonds (kelangan partner); siopao (sana di gawa sa pusa yung palaman).

Speaking of animals, simulan natin sa meow; baby bear (pwedeng isama na rin sina papa bear at mama bear); tiger, penguin; piglet; “panda….ako ang rabbit”.

Daddy yo at ang kanyang mga variations; dada; lao gong (husband in mandarin); Doodles; Doody;Doody Woody Oody; Duditz; Dudz; chupapi.

Eto, talagang pa-unique: sine and cosine… sin cos (baka mga Math majors or parehong bumagsak sa calculus nung higschool); pillow; “bekoy= be+ko dinagdagan lang ng y…
yamyam= wala lang gusto ko lang bigkasin sa kanya dahil masarap syang kasama…..
kalbo= pag naiinis ako“; “
habit… bit for short! habit namin mag sex!”; troll; howe (di ko uli gets); mokong; voodoo doll.

Kumapit kayo: buhbuhgee; “elmo kasi ako si cookie monster nya”; “pag naglalambingan ‘damulag’ tawag ko sa kanya sa akin ‘babi’ tawag nya”; Tarajing Pot Pot; shoti; shorty (I wonder); sleepyhead.

Me isang tumatawag sa boyps niya ng “tae”. Payn.

At talagang dito ako naubusan ng pagkatao: chinchintaberoo.

13 thoughts on “tawagang bebe

  1. “Bilang evil lang ako at walang konsepto ng katamisan, nagnakaw ako sa isang forums sa g4m ng mga tawagang nagpatumbling sakin bilang tao.”

    hahaha. grabe na ang epekto ng charantia sayo ha. absorb na absorb! chos!

    pero eeewwwy. super kadiri yung mga tawagan. eto pala yung sa about your love. ‘i’m your buko and you’re my pandan’
    ok den. pwe pwe pwe! hadai mai!

  2. tang-ina ka bebs, tawa ako ng tawa dito!!! hahahaha.

    buti na lang wala yung saken sa mga nabanggit. hahahaha

    in fairness ayn, ha. baka yun nga yung ken. Napaisip din ako.

    “shorty (I wonder)” WAHAHAHAHA.

  3. bakit, ano ba yung sayo? biggie??? dickie? cockie? o dirty? chos.

    buwahhahhahahahhaha.

    basta, di ko nagets ang ken. ang isip ko “sa’ken” as in “mine”. pfft.

  4. ayos ang trip mo parekoy. hahaha. nanakit din tiyan ko sa kakatawa. i admire you’re being an observant at sa pagiging matiyaga na inisa-isa mo ang lahat ng ito. ano naman ang gamit mo? hahaha. ciao!!!

  5. wag niyo akong ituring na tae pagkatapos nito pero kelangan kong aminin na ang gamit ko ay…… tsaran!!!!!!

    bebe.

    bwuahahhahahahhahahah

Leave a Reply

