lito (hindi lapid)

Aym kompyusd.

Election ngayon, di ako bumoto.  Lagi akong umiinom ng tubig, ngunit palagi rin akong uhaw.  Malapit na akong matapos magrender, hindi naman buo.  Halos makalimutan ko na siya, bumalik pa.

Abot kamay ko na ang macbook pro, naaberya pa.  Nawala ang selepono ko, di ko kayang malungkot.  Me namimiss akong mga tao, asan na sila.

Lagi pala akong late.  Hindi lang sa aspetong pag me klase o meeting.  Late din pala ako sa pagkagusto sa mga bagay bagay.  Nagmamarathon ako ng Veronica Mars.  Masaya pala siya bilang show.  At yun ang nagpapapuyat sa akin ngayon.

Nabuntis ko na pala si Utong, di ko man lang alam.  Masaya pala maglakad mag-isa sa Makati kapag gabi, last week ko lang narealize.

Masaya ang mapag-isa, pero me hahanapin ka rin pala.

3 thoughts on “lito (hindi lapid)

  1. dinadala ko na pala ang anak mo, kaya pala bumibigat ako (na naman) hahahaha. nakakaloka anek.

    “masaya mapag-isa, pero may hahanapin ka rin pala”

    DITTO!

    *yakap*

  2. “masaya mapag-isa, pero may hahanapin ka rin pala”

    – tumpak! neverending na paghahanap. hanap ng hanap, hintay ng hintay.

    potah.

Leave a Reply

