badtrip

Potangenaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.

Isa pa nga. Potangenaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.

It’s a terribly bad day.  Sobrang nakakairita ng araw na to.  Surprisingly, hindi siya katulad ng ibang bad days na halos mamatay-matay na ako sa stress o di kaya me palpak ako. 

Talagang mabigat lang ‘tong araw na ‘to na di ko magets kung bakit kailangan niyang apektuhan ang buong pagkatao ko.

Siguro, sinimulan lang ng di maganda kasi wala pa akong tulog nung umuwi ako mula pag-edit sa Ignite.

Una, di pa’ko nagkakaroon ng laptop na sobrang kailangang-kailangan ko na! Pangalawa, me nagdadrama na hindi maintindihan kung bakit hindi ako pwedeng maging imperpekto at impasensiyoso kahit minsan lang.

Tapos I have to deal with the pain of virtual reality pa.  Na kung bakit kailangan kong magtiis ng ganun. Potangena.

Tapos me deadline na hinahabol.  Kinukulit pa ako ng mga tao sa iba pang deadline na di naman dapat deadline at wala akong cut sa pera. Potangena lang. Hinahagard ako ng mga potangenang tao.

Tapos malaman-laman ko pa na iriremake ng Hollywood ang aking peyborit na ‘My Sassy Girl’ starring starring Jesse Bradford at Elisha Cuthbert.  Tangena lang.  Kelan pa ba titigil ang Hollywood sa pambababoy ng mga pelikulang original.

Wala! Walang sinumang Hollywood actress ang kayang pantayan si Jun Ji-Hyun. Wala!

Tapos, pangarap ko pa namang gumawa ng remake starring Toni Gonzaga dahil feeling ko siya lang ang kayang magpull-off ‘nun.  But no.  Malaman-laman ko na rin lang na nagpaplano na rin ang Star Cinema na gumawa ng version nila.  Potahena.  Tama na ang pambababoy sa My Sassy Girl.

Please lang. Wag niyong gawing Gyeon-woo si Sam Milby o Piolo Pascual.  Papasok talaga ako sa Star Cinema at magsu-shooting spree ala ‘Elephant’.

Hay. Ambadtrip.  Badtrip pa rin ako hanggang ngayon.  Ni ang pagdating ni Nigel Barker sa Pilipinas, hindi nakaalis ng suya ko.

Gusto kong sumigaw, magnakaw, manaksak, lumaklak, makipagsex sa sarili, manapak, mangagat. In short, baliw na ako.  Baliw. Baliw!!!!!!!!!! Paksheeet.

Potangenaaaaaaaaaaaa world.

Leave a Reply

