sa g4m…

Nagulat ako, biglang me nagmessage sakin.  Sabi ba naman…

Siya: lets meet i want you 0922********  im enrico

Ako:  pangit ako, mabaho at jolog.

Di na sumagot uli ang potah. Wag kasi akong ginugulat ng ganun, yan tuloy, kung anu-ano na ang lumalalabas sa bibig kong walang tutbras.

Pag ganitong nauuhaw ako, pinagpapawisan, nangangamoy at nangangapa (dahil 30 minutes lang ang kaya ko bayaran sa cafe) at blueberry cheesecake ng Starbucks lang ang pananghalian ko, wag akong simulang balahurain.

Tapos, maya-maya, me nagmessage uli.  Sabi…

Siya:  Eloo po good afternoon sir.. this is prince alvin… massage therapist po… i offer u may services po.. its only 250 lang… very affordable po mas mura compare sa spa.. i worked before at nakpil spa sa malate din po.. home service na po… i assure you makapagrelax kayo mabuti… at you felling magaan ang pakiramdam… malate din po ako..so try its.and text me// this is my number po pala.. 0928-*******/ for more confirmation…. sa landline po.. 5*****… salamat po..

Oo! Oo! Oo! Kelangan ko ng massage, pero hindi ng masahista no!!!! Naaalala ko si Coco Martin, wag ganun.  Incest yun, incest.

Hay, andaming modang emo the past few days.. Gavina Gracia, Rainy.. at tumay-ming pa kayo sa heygard mode ko. Pero namen, wala ako magawa kundi mag-offer ng wisdom ko. Hay.

Ayun, pauwi na nga lang ako, humabol pa si nanggulat. Sabi…

Siya: hekhek okay lng un .. still i want you txt me 0915******

Aba! Globe naman ang ginamit ngayon.  Di ka pala sensitibo ha, pwes.  Kaya sabi ko…

Ako:  isa akong manananggal, kuba, bobo at higit sa lahat, effem.

Yun yung pinakamatinding panakot dun e.  Effem ako, effeeeeeeeeeeeeeeeeeeeem! Kung di pa siya napuruhan dun, naku, ewan ko na lang!

Minsan nga talaga, kelangan mo diretsuhin na wala ka sa mood o ayaw mo lang talaga makipaglandian.  Mga pakshet. Insensitibo! Bye.

Leave a Reply

