confirmed

Now that I have the permission to announce it, oh yes, it’s official.

FOSTER will premiere at the 2007 Cannes International Film Festival Director’s Fortnight. The festival will run from May 17-27, 2007.

Ako editor niyan. Ako. Ako. Yey. Proud.

Jerrold Tarog told me we could charge a higher talent fee after this. How I wish I can really do that. And I demand that you, Jerrold, shouldn’t charge me a cent for my thesis (granting, I’m going to make it this lifetime).  I strongly object, mister. I’m still a student and not your colleague… yet. Buwaha.

By the way, congratulations Kacey, LA, Kriz, Paul, Maikel and those who were awarded Best Thesis.

7 thoughts on “confirmed

  1. ” And I demand that you, Jerrold, shouldn’t charge me a cent for my thesis (granting, I’m going to make it this lifetime).”

    Potah. at ako ay na-utot sa katatawa. Hahaha.

  2. CONGRATS BEBS!!! You da man! Korek, idemand mong isama ka sa Cannes, sabihin mo in straight English na hindi mabubuo ang pelikula kundi dahil sayo. Straight English ha, without pause hehe.

    Omigod, crush ko si Alwyn nung hayskul grabe. May picture ko siya with Shaina nung Oka Tokat at syempre, ginupit ko si Dhaina paksyet siyang haliparot haha. Kamusta yung nagpunta pa ko sa set nung Oka Tokat. Grabe na ang jologs level, hindi lumelevel sa Paulinian ka-sosihan hahaha (I don’t belong!).

    Next time, i-achieve nateng pelikula naten ang mapa-dakong Cannes. At tayo na rin ang mag-edit para walang editor na magsstraight English ang magmamakaawang makasama sa entourage hahaha. Congrats uli. (Do I smell a libre? Not just a fastfood libre ha, mahiya ka sa Cannes!)

  3. potah townet. oo na oo na. umienglish nako. pagbigyan mo nako. gusto ko rin kaya magkabulgarian bf gaya ni dimen!

    oo, gwapo at mabango si alwyn. at wag ka, mas balahura si ben. dahil talagang ginamit niya ang straw na ininuman ni alwyn ng coke na nasa plastic!

    nagleps to leps na sila kumbaga!!!!!

    ayun, nagpapiktyur ako ke alwyn. un nga lang, andun sa selepono kong ninakaw. wala na. wala na akong memory.

    oo, haliparot si shaina!!! haliparoooooot!!!!

Leave a Reply

