inet, leche.

Bebsism’s current emo mode: Ruggamuffin Girl – Apache Indian

Potahenaaaaaaaaaaa! Ang inet.

At least nasuot ko na rin sa wakas ang aking wan handred pesos shades. Yey. Natutunaw na ata ang monoblock na limang oras ko nang inuupuan. Pakshet, me katabi akong isang matandang babae, sabi sa kanyang kachat sa YM:

“..i am tired, of my life”

Yeeeeeeeeeeeh. Teenage angst ba ito, manang?

Me isang 67 year old na matanda na nagmessage sa akin sa guys4men kanina. Sabi, “hi, what do you like?”

Sinagot ko nga ng, “a laptop”.

Oo, potahena, gusto ko ng macbook pro! Bigyan niyo ako ng macbook pro!!!!!

Nyeta, ang ingay ng mga naglalaro sa Alva. Pagbabatihin ko kayo diyan, mga leche. Ineet. Potah.

4 thoughts on “inet, leche.

  1. Me isang 67 year old na matanda na nagmessage sa akin sa guys4men kanina. Sabi, “hi, what do you like?”

    Sinagot ko nga ng, “a laptop”.

    POOOOOOOOOOTAH LANG. TAWANG TAWA AKO.

Leave a Reply

